Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Xin bùa làm ăn của Thái có tốt không?

Xin bùa làm ăn ở đâu thì hiệu nghiệm?

Để làm ăn phát đạt thì nên xin bùa của Thái Lan.


Tại sao Thái Lan là điểm đến của những người muốn thỉnh bùa làm ăn hay bùa yêu mà không phải là Việt Nam hay Campuchia? Tại đây vốn nổi tiếng với những thầy bùa cao tay trong việc luyện bùa ngãi và sự hiệu nghiệm là vấn đề không cần bàn cãi. Sự đang dạng về bùa ở đây cũng vô số kể như bùa làm ăn, bùa cầu tài, bùa yêu hay bùa may mắn bên cạnh đó những thầy bùa nổi tiếng cao tay ấn trong luyện bùa cũng không phải ít và nổi tiếng nhất là người xăm bùa cho nữ diễn viên Angelia Jolie.

Ajan Noo là ai?

Noo Kanpai là thầy luyện bùa cao tay tại thái và đồng thời cũng là người xăm bùa 5 dòng chữ thái cho diễn viên Angelina Jolie, ngôi chùa thầy tu luyện cũng là nơi được nhiều người trên đến và xin bùa cầu may mắn trong làm ăn và cuộc sống. Thầy còn nổi tiếng trong luyện bùa yêu, bùa yêu của thầy Noo nổi tiếng không kém bùa lăm ăn, giúp cầu tình duyên với người độc thân hay giúp giữ cho tình yêu được bền vững gia đình yêm ấm.


Để tìm được nơi thầy ở để xăm hình và xin bùa khá khó khăn vì thầy ở ngoại ô Bangkok, và thầy không nhận xăm cho người lạ, và muốn được thầy xăm hình cũng phải thực hiện những quy tắc thanh tẩy để cho cơ thể được sạch để khi xăm cơ thể sẽ nhận được quyền năng của bùa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét